Top 4 Loại Sáp Thơm Ô Tô Tốt Nhất Hiện Nay

sáp thơm ô tô

Sáp thơm ô tô là một loại phụ kiện khử mùi, làm thơm xe phổ biến hàng đầu hiện nay. Sở dĩ nó được lựa chọn nhiều như vậy là bởi chi phí rẻ, hiệu quả khá cao và cũng dễ dàng trong việc đổi mùi hương thường xuyên. Ngoài ra, nó còn giúp cho xe của bạn được khử trùng, khử khuẩn. Tuy nhiên, vì là sản phẩm hít vào phổi trực tiếp nên bạn cần chú ý khi lựa chọn, nêu không sẽ có những ảnh hưởng đến sức khỏe của người trên xe.

Sau đây, OneZ Candle chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 sản phẩm sáp thơm ô tô có danh tiếng và đã được kiểm định an toàn với sức khỏe.

1. Sáp thơm ô tô Coconut Beach

Sáp thơm Coconut Beach của OneZ Candle được sản xuất với công nghệ Mỹ với thiết kế hình dạng hũ nến đặc trưng là phương pháp làm thơm cho mọi không gian xe của bạn. Sáp thơm treo xe Dừa Biển- Coconut Beach đưa bạn đến bờ biển cùng những người bạn mới. Sôi động, nhộn nhịp, tươi vui với cảm giác mát mẻ. Mùi hương ngọt béo lại thanh mát của Dừa chính là món quà mà OneZ Candle chúng mình dành cho bạn. Sự hài hòa và đậm đà, mùi hương đem lại khả năng chữa lành cho bạn.

Sáp thơm
Sáp thơm

Xem chi tiết về sản phẩm

Sáp Thơm Coconut Beach

2. Sáp thơm ô tô Leather

Sáp thơm Leather- mùi hương nam tính, mạnh mẽ. Chút hương ấm áp và đầy bí ẩn sẽ khiến không gian của bạn trở nên thú vị hơn. Mùi Da Thuộc nồng đậm với mùi gỗ Tuyết Tùng ấm nóng giúp cho không khí như đanh lại, rõ ràng và ấn tượng. Bạn hãy thử hình dung căn phòng của bạn sẽ thu hút như thế nào nếu như có mùi hương này. Thật không thể cưỡng lại được đúng không ạ?! Treo trên xe ô tô cũng cần một mùi hương phù hợp với các tính cách và sở thích của khách hàng. Chính vì lí do ấy mà OneZ Candle chúng mình luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm, mang đến cho những khách hàng yêu quý vô vàn sự lựa chọn thú vị.

Sáp thơm
Sáp thơm

Xem chi tiết về sản phẩm

Sáp Thơm Leather

3. Sáp thơm White Strawberry Bellini

Sáp thơm White Strawberry Bellini- Sáp thơm treo xe Dâu Tây Sâm Banh như một đĩa trái cây thơm ngon. Vị dứa thanh khiết kết hợp với dâu tây ngọt lịm hòa mình cùng vị xoài tươi tạo nên một công thức hương thơm siêu lạ, siêu đặc biệt. Cảm giác mát ngọt và tươi mới của White Strawberry Bellini là cảm giác đầy đặn không thừa không thiếu, đem lại sự tận hưởng trọn vẹn cho người sử dụng. Và OneZ Candle luôn mong muốn được đồng hành với mọi người trong từng khoảnh khắc và biến những khoảnh khắc ấy thành một phiên bản khác tuyệt vời hơn

Sáp thơm
Sáp thơm

Xem chi tiết về sản phẩm

Sáp Thơm White Strawberry Bellini

4. Sáp thơm Lemon Lavender

Sáp thơm Lemon Lavender- Sáp thơm treo xe hương Chanh Oải Hương là sự pha trộn mùi hương hoàn hảo giữa mùi Chanh tươi mát, thanh lịch và mùi Oải Hương dịu dàng, nữ tính. Ngửi được mùi hương dễ chịu mà mình yêu thích thì còn gì bằng. Sản xuất ra mùi hương Lemon Lavender, chúng mình mong muốn giúp cải thiện không khí ở những nơi thích hợp, đặc biệt dành cho những ai thích sự đơn giản nhưng lại vấn vương trong tâm trí. Nếu như bạn ấn tượng với mùi hương này thì chắc hẳn sản phẩm này dành cho bạn.

Sáp thơm
Sáp thơm

Xem chi tiết về sản phẩm 

Sáp Thơm Lemon Lavender

Kết luận:

Bài viết này, OneZ Candle chúng mình đã giới thiệu cho bạn về 4 loại sáp thơm treo ô tô tốt nhất hiện nay. Nếu thấy hữu ích thì đừng ngại gì mà đánh giá 5 sao cho chúng mình nha!

——————————————————————————————————————-

Cũng đừng quên follow fanpage OneZ Candle của chúng mình để biết thêm nhiều thông tin về nến thơm và các sản phẩm tạo mùi hương khác nè!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *